Custom Search

LULA - Urban Lullaby

Lula ลุลา (กันยารัตน์ ติยะพรไชย) นักร้องแนวบอสซาโนวาหญิงคนแรกของไทย ที่ออกอัลบั้มเป็นของตัวเอง แม้ว่าเธอจะเริ่มต้นเส้นทางในสายดนตรีและเป็นที่รู้จักจากการเป็นนักร้องเพลงป๊อบดูโอในชื่อ “ 2 become 1 ” แต่เธอก็สนใจและเลือกที่จะทุ่มเทเวลาให้กับแนวเพลงบอสซาโนวา โดยทั้งศึกษาหาข้อมูล ฟังเพลง และฝึกฝน การร้องมากว่า 3 ปีแล้ว โดยได้ชิมลางและสร้างความประทับใจให้กับผู้ฟังด้วยอัลบั้ม Bossa Blossom2 จากเพลง ขอบฟ้า และ ฤดูร้อน

สำหรับอัลบั้มเดี่ยวครั้งแรกของเธอ เป็นแนวเพลงที่เธอเรียกว่า Urban Bossa Nova โดยอยากให้คนที่ซื้ออัลบั้มนี้ ไม่ต้องเก็บไว้ฟังเฉพาะตอนที่อยู่ชายหาด หรือริมทะเลเท่านั้น แต่อยากให้อัลบั้มนี้เป็นเหมือน Oasis Kit เครื่องมือที่จะช่วยบรรเทาความเหนื่อยหน่ายจากชีวิตประจำวัน เป็นอุปกรณ์ที่จะเติมจิตใจให้ชุ่มชื่น และช่วยหลบเร้นจากความซ้ำซากจำเจทั้งปวง

Urban Lullaby (เออเบิ้ล ลัลลาบาย) อัลบั้มนี้ได้ โตน โซฟา (จักรธร ขจรไชยกุล) มานั่งเก้าอี้โปรดิวเซอร์ดูแลอย่างดีในทุกขั้นตอน โดยมีเพลงที่สร้างชื่อและเป็นที่ชื่นชอบของแฟนเพลงอย่าง เพลงตุ๊กตาหน้ารถ, ทะเลสีดำ, เวลาจะช่วยอะไร และ Mobile Love Song เป็นต้น โดยความสำเร็จจาก “ Urban Lullaby " นอกจากจะพิสูจน์ได้จากอันดับเพลงในแต่ละชาร์ต แต่ละคลื่นวิทยุ หรือ กระแสตอบรับในอินเตอร์เน็ต หรือบนเวทีคอนเสิร์ตแล้ว เธอยังได้รับรางวัลศิลปินหญิงเดี่ยวยอดเยี่ยมจากเวที Fat Award ประจำปี 2551 เป็นเครื่องการันตีถึงคุณภาพและระดับความน่าฟังในบทเพลงและน้ำเสียงเธออีกด้วย



Lula : Urban Lullaby - ตุ๊กตาหน้ารถ
Lula : Urban Lullaby - เวลาจะช่วยอะไร
Lula : Urban Lullaby - Mobile Love Song
Lula : Urban Lullaby - รักไม่รัก
Lula : Urban Lullaby - ทะเลสีดำ
Lula : Urban Lullaby - ดาวเสาร์
Lula : Urban Lullaby - ในวันที่เราต้องไกลห่าง
Lula : Urban Lullaby - นานๆนะๆ
Lula : Urban Lullaby - Baby I Love
Lula : Urban Lullaby - Nite My Love
Lula : Urban Lullaby - อยากรู้แต่ไม่อยากถาม (Featuring บอม D.I.Y)







ที่มา you2play

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Custom Search