Custom Search

Apple iTunes Free Software Downloads


iTunes โปรแกรมนี้มีความสามารถหลากหลาย และหลายคนเข้าใจว่า ใช้ได้เฉพาะคนเล่นแมคอินทอชเท่านั้น แต่จริงๆคนที่ใช้พีซีก็สามารถได้ใช้ประโยชน์จากโปรแกรมนี้ได้ดีทีเดียว เช่น สามารถแก้ไขเสียงเพลงที่ดังไม่เท่ากันให้มีระดับความดังที่เท่ากันได้ ทำให้ไม่เสียอารมณ์ในการฟังเพลงอีกต่อไป หรือสามารถแปลงไฟล์เพลงจากซีดีเพลง ให้อยู่ในรูปแบบไฟล์ AAC ที่มีคุณภาพเสียงดีกว่า MP3 ได้อย่างง่ายดายอีกต่างหาก ข้อเสียนิดเดียวคือใช้พื้นที่เยอะลงโปรแกรมนี่ทีลงโปรแกรมอื่นๆได้หลายโปรแกรมเลยล่ะ ถ้าทำให้ใช้พื้นที่ได้น้อยลงก็จะดีมากๆ

ลองใช้งานหลายๆฟังก์ชั่นแล้ว ไม่ได้ยุ่งยากอย่างที่คิดแต่ความสามารถเกินคาดหมาย และก็ลองเปรียบเทียบกับหลายๆโปรแกรมฟังเพลงแล้ว เสียงจากโปรแกรม iTunes จะชัดเจนแจ่มแจ๋วมากกว่า  Rip  เพลงกับโปรแกรม Windows Media Player กับ Ripเพลงจาก iTunes แล้วก็เอาไปฟังกับ Windows Media Player เสียงที่ออกมาก็ต่างกันนั่นแหละ เชียร์กันน่าดู ไม่ได้ค่าโฆษณาจาก iTunes นะ และก็ไม่ใช่สาวก Apple ต้นตระกูล i ทั้งหลาย iPhone, iPod , iPad ด้วย แต่ความสามารถมันก็คุ้มกับราคาที่แพง (ถ้าใช้อย่างคุ้มค่าด้วยนะ) มันจะไม่คุ้มค่าก็ตรงที่มีไว้ใช้เล่น Facebook เพียงอย่างเดียว

สตีฟ จอบส์ (Steve Jobs)และทีมงาน Apple รู้เข้าจะเคืองได้นะ บริษัทคิดค้นผลักดันนวัตกรรมใหม่ๆให้ได้ใช้ประโยชน์หลายหลายซะขนาดนี้แต่คนใช้ไม่ได้เห็นประโยชน์ด้านอื่นๆเลย สำหรับคนที่ไม่ได้ใช้ตระกูล i ทั้งหลายของ apple ก็อย่าได้น้อยใจเสียใจในโชคชะตาที่เงินในกระเป๋ามันไม่อำนวย ยี่ห้ออื่นๆก็พัฒนาความสามารถมีลูกเล่นหลากหลายเหมือนกันเพียงแต่เราอาจจะไม่รู้ อย่าได้แคร์หากว่าเราไม่ได้ใช้ iPhone หรือ Blackberry พอใจกับสิ่งที่มีนั่นแหละดีแล้ว ตอนนี้ราคาทองพุ่งพรวด ดอกเบี้ยก็ขึ้นพุ่งพรวดเหมือนกัน พุ่งขึ้นมากๆซะด้วยซิ น้ำขึ้นให้รีบตักก่อนที่มันจะลดลงๆๆ เทคโนโลยีพัฒนาขึ้นเรื่อยๆแต่ละค่ายก็แข่งกันผลิตไม่นานราคาก็จะตก ถูกลงๆซึ่งดีกับผู้บริโภคอย่างเราๆท่านๆ

อ่าาา เหมือนปลอบใจตัวเองจังเลย :) ไม่แคร์อยู่แล้วเราก็สาวก i เหมือนกัน i-mobile ราคาถูกความสามารถเยอะ ใช้ทำมาหากินติดต่อลูกค้า คุ้มมมมที่สุดแล้ว เงินที่ได้มาขอไม่อุดหนุน iPhone นะ ขอเอาไปอุดหนุนธนาคาร เงินฝากของเราก็จะแปรเปลี่ยนไปเป็นเงินกู้ให้กับคนที่ต้องการ อืมมมองโลกในแง่ดีมากๆ รวยเมื่อไหร่แล้วจะอุดหนุนนะ Steve Jobs

เข้าไปโหลดโปรแกรมมาทดลองความสามารถกันได้ www.apple.com



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Custom Search