Custom Search

Love is Sharing 2 Yesterday Friday and Tomorrow

Love Is Sharing 2 Yesterday Friday and Tomorrow ซีดีอัลบั้มจากอนเสิร์ดการกุศล โดยสโมสรโรตารีกรุงเทพ จึงจับมือกับ เลิฟอีส จัดคอนเสิร์ตการกุศลครั้งยิ่งใหญ่ภายใต้ชื่อ เลิฟอีส แชร์ริ่ง (Love Is Sharing 2 Yesterday Friday and Tomorrow) นำโดยศิลปินวง ฟรายเดย์ ร่วมรณรงค์ แบ่งปันความสุข หารายได้ช่วยเหลือเด็กด้อยโอกาสและมูลนิธิชัยพฤกษ์ ณ รอยัล พารากอนฮอลล์ สยามพารากอน วันที่ 6 พ.ย.2550

รายได้จากกิจกรรมคอนเสิร์ตในครั้งนี้ จะนำไปช่วยโครงการที่เกี่ยวกับเด็กด้อยโอกาส คือ การจัดให้เด็กได้รู้หนังสือ, จัดหาน้ำสะอาดให้กับเด็กในชนบท, ช่วยเหลือเด็กที่ถูกทอดทิ้งหรือเด็กที่มีปัญหาครอบครัว รวมทั้งการให้ทุนกับมูลนิธิชัยพฤกษ์ เพื่อช่วยเหลือเด็กที่พ่อแม่ทอดทิ้ง ภายใต้การดูแลของ พ.ญ.ดร.เคลียวพันธ์ สูรพันธ์

กิจกรรมคอนเสิร์ตในครั้งนี้ ยังสอดคล้องกับคำขวัญของโรตารีในปีนี้ คือ Rotary Shares (โรตารี แชร์) ที่มุ่งเน้นในเรื่องการช่วยเหลือและพัฒนาชีวิตความเป็นอยู่ของเด็กที่ด้อยโอกาสทั่วโลก ทางสโมสรฯจึงใช้ธีม โรตารี แชร์ ที่หมายถึง การแบ่งปัน เป็นแนวทางในการรณรงค์ ผ่านกิจกรรมและศิลปินบนเวทีคอนเสิร์ต

นายกสโมสรคนปัจจุบัน ลินดา เจิ้ง กล่าวว่า สำหรับเหตุผลที่เลือกจับมือกับ LOVEiS (เลิฟอีส) ซึ่งมี บอย โกสิยพงษ์ เป็นหัวเรือใหญ่นั้น “ ได้ยินเสมอว่าคุณบอยเป็นศิลปินที่จิตใจดี ชอบช่วยเหลือผู้อื่น ขณะเดียวกันการทำงานเพลงของคุณบอยกับศิลปินในค่ายเลิฟอีส ทำออกมาแบบไม่ได้มุ่งเน้นเรื่องการตลาด มีเอกลักษณ์ที่แฟนเพลงยอมรับเป็นอย่างดี อีกประเด็นก็คือคุณบอยและศิลปินเลิฟอีส มีแฟนเพลงที่เป็นคนรุ่นใหม่ค่อนข้างเยอะ เราอยากสื่อสารให้กับคนรุ่นใหม่ได้เข้ามามีส่วนร่วมในการแบ่งปัน ได้ช่วยเหลือผู้อื่น รวมทั้งได้ทำหน้าที่ในการรับผิดชอบต่อสังคม แมสเสจครั้งนี้จะบอกผ่านคอนเสิร์ต ซึ่งมี 3 หนุ่มคนดนตรี แห่งวง ฟรายเดย์ ที่มีอายุการทำงานนานถึง 10 ปี คือ ตรัย ภูมิรัตน์, อดุลย์ รัชดาภิสิทธิ์ และ เกรียงไกร วงศ์วานิช ขึ้นเวทีพร้อมโชว์พลังเพลงอันอบอุ่นทั้งเก่าและใหม่ รวมทั้งเพลงในอัลบั้มล่าสุด Song For Tomorrow นอกจากนี้ นภ พรชำนิ และศิลปินในค่ายเลิฟอีสอีกหลายคน ก็จะร่วมแจมบนเวทีนี้ด้วย”

Love Is Sharing 2 Yesterday Friday and Tomorrow



Love Is Sharing 2 - แค่เพียงฉันและเธอ - Friday featuring Boyd & Nop
Love Is Sharing 2 - แบ่งกัน - Wut Wongsunsern
Love Is Sharing 2 - บอกฉัน - Trai Bhumiratna
Love Is Sharing 2 - ฝรั่งใจ - Jonus Anderson
Love Is Sharing 2 - แค่เพียงฉันและเธอ - Love is Sharing Mix










ที่มา บทความบางส่วนจาก www.ryt9.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Custom Search