Custom Search

Singto Numchok สิงโต นำโชค

สิงโต นำโชค (Singto Numchok) หรือชื่อจริงของเค้าคือ " นำโชค ทะนัดรัมย์ " ชื่อเล่น “บักสิงโต” เจ้าของรางวัลชนะเลิศอันดับที่ 1 และ รางวัล People Choice ผู้ที่ได้รับคะแนนโหวตมากที่สุด จากการประกวด Ukulele Thai ครั้งแรกในประเทศไทย สิงโตเป็นลูกชายคนโตของศิลปินลูกทุ่ง ชื่อ ชายทุ่ง รุ้งโรจน์ หนุ่มชาวบุรีรัมย์ที่มีใจรักในเสียงดนตรี ออกเดินทางหาประสบการณ์ในการเล่นดนตรีไกลถึงภูเก็ตพร้อมกีตาร์คู่ใจ 1 ตัว จากความตั้งใจแรกที่จะอยู่เล่นดนตรีกลางคืนแค่สามเดือน แต่สุดท้ายแล้วกลับกลายเป็นสามปีที่สะสม

ทั้งประสบการณ์ การเล่นดนตรี การแต่งเพลง ทำให้ซึมซับวิธีการใช้ชีวิตที่เรียบง่าย สำหรับกิจกรรมยามว่างนอกเหนือจากการเล่นดนตรีคือการได้เล่นเซิร์ฟ หรือ การตระเวนหาร้านกาแฟบรรยากาศดีๆ เพื่อใช้สำหรับนั่งแต่งเพลง จนได้มาเจอกับร้านกาแฟชื่อ AnyThing Goes ซึ่งเจ้าของร้านเป็นพี่สาวของคุณ Kijjaz Monotone ที่มักจะชอบให้ร้องเพลงที่ร้านเพื่อแลกกับกาแฟ ซึ่งในขณะนั้นคุณ Kijjaz และพี่สาว กำลังจะตั้งบริษัท พอลเลน ซาวน์ด (Pollen Sound) ซึ่งเป็น Music Production จากนั้นจึงถูกชักชวนให้มาทำงานเพลงร่วมกันในโปรเจค“สิงโต นำโชค” โดยคุณ Kijjaz เป็นโปรดิวเซอร์ในอัลบั้มนี้

แนวเพลง Surf Music (เซิร์ฟ มิวสิค) คือ สไตล์ดนตรีที่ฟังสบายๆ ในแบบอะคูสติก ที่สามารถฟังได้ทุกที่ทุกเวลา แม้ยามที่ไม่ได้อยู่ริมทะเล ซึ่งสำหรับอัลบั้มสิงโต นำโชค คุณจะได้สัมผัสกับ แนวดนตรี, การใช้ชีวิต, วิธีคิด, งานอดิเรก ในแบบเซิร์ฟๆ ที่ถ่ายทอดออกมาในแบบไทยๆ

สิงโต นำโชค Singto Numchok  



สิงโต นำโชค  Wake Up
สิงโต นำโชค ฮู้ ฮู
สิงโต นำโชค เธอบอก
สิงโต นำโชค อยากจะมีสักคน
สิงโต นำโชค ทิ้ง
สิงโต นำโชค เพลงของเธอ
สิงโต นำโชค ไม่ตายก็หาใหม่
สิงโต นำโชค วันที่เธอยังอยู่
สิงโต นำโชค ส่งดอกไม้
สิงโต นำโชค เธอคือของขวัญ
สิงโต นำโชค Hoo Hoo




ที่มา th-th.facebook.com/tooeleon?sk=info

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Custom Search