Custom Search

25 HOURS - Colour in White

หลังจากที่วง 25 hours ได้ออกอัลบั้มชุดแรกอัลบั้ม “25 hours” (ชื่อเดียวกับชื่อวง) เมื่อมิถุนายน 2552 และประสบความสำเร็จอย่างมากมายทั้งวันดีๆ,ถามจันทร์,ทำได้เพียง,ในวันที่เขาต้องไป และเพลงประกอบภาพยนต์ “กวนมึนโฮ” อย่าง“ยินดีที่ไม่รู้จัก” จนทำให้ 25 hours เป็นที่รู้จักและจัดเป็นอีกหนึ่งกลุ่มศิลปินที่ถูกจับตามองมากที่สุดจนถึงทุกวันนี้…

และในวันนี้พวกเขาได้กลับมาอีกครั้งกับอัลบั้ม Colour in White จัดเป็นอัลบั้มที่สองโดยการเปิดตัว Single แรกด้วย “เพลงโลกใบใหม่” เหมือนเป็นการเชิญชวนคนฟังให้ได้เข้าไปชื่นชมกับผลงานที่แสดงถึงความเป็นตัวตนของพวกเขาอีกครั้งด้วยซาวด์ดนตรีและเนื้อเพลงที่แปลกใหม่ก่อนจะปล่อย Single ที่สอง “คิดเหมือนกันหรือเปล่า” ที่ตอกย้ำความเป็น 25 hoursได้อย่างดีโดยสมาชิกยังคงยืนพื้นอยู่ที่ สมพล รุ่งพาณิชย์ (แหลม) - ร้องนำ, ประทีป สิริอิสสระนันท์ (โฟร์) - กีตาร์, ปิยวัฒน์ มีเครือ (ปู๋) กีตาร์, เอกศิริ กำบังภัย (บัง) - เบส, กฤตพงศ์ สกุลนามอเนก (จ๊อบ) - กลอง

ซึ่งการทำอัลบั้มใหม่ในครั้งนี้ ก็เป็นเหมือนการตีโจทย์ชิ้นใหญ่ชิ้นหนึ่งของสมาชิกทุกคน ที่ต้องการความแปลกใหม่ให้ต่างไปจากชุดแรก ทั้งในเรื่องของเนื้อเพลงและดนตรีแต่ยังคงกลิ่นอายของModern Rock ที่ได้เพิ่มปรัชญาและทัศนคติที่บ่งบอกทิศทางของ 25 hours ได้อย่างชัดเจนพร้อมกับเพลงคุณภาพดีๆอีกมากมายที่ทุกคนจะได้รับฟัง

25 HOURS : COLOUR IN WHITE



25 Hours : Colour in White – โลกใบใหม่ (Colour in White)
25 Hours : Colour in White - Come On
25 Hours : Colour in White - คนข้างๆ (Beside)
25 Hours : Colour in White - คิดเหมือนกันหรือเปล่า (Doubt)
25 Hours : Colour in White - เที่ยงคืนสิบห้านาที (00:15)
25 Hours : Colour in White - ใบไม้ (Falls)
25 Hours : Colour in White - เหมือน (Like a Colmar)
25 Hours : Colour in White - ย้อนเวลา (Memorandum)
25 Hours : Colour in White - ตุ๊กตาล้มลุก (Rocking Doll)
25 Hours : Colour in White - ร้องไห้ทำไม (Don't You Cry)
25 Hours : Colour in White - Midnight Serenade

The Best Of Believe 3 Years Diary >> CLICK







ที่มา www.believerecords.net

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Custom Search