Custom Search

COCKTAIL - Ten Thousand Tears

Cocktail ในปัจจุบันมีสมาชิกด้วยกันทั้งหมด 3 คน ประกอบไปด้วย โอม-ปัณฑพล ประสารราชกิจ, อายุ-อายุ จารุบูรณะและ เชา-ชวรัตน์ หรรษคุณาฒัย มีอัลบั้มมาแล้ว 4 อัลบั้ม และ 1 Single ดังนี้

อัลบั้มแรก Cocktail (2545)
จุดประสงค์ในการออกจำหน่ายอัลบั้มนี้แต่แรกเริ่มเดิมทีเป็นเพียงเพื่อ การจัดจำหน่ายภายในโรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาเท่านั้น แต่ต่อมาได้มีการวางจำหน่ายในร้าน ดีเจสยาม และ น้องท่าพระจันทร์ เป็นอัลบั้มที่เริ่มทำให้วงเป็นที่รู้จักในหมู่นักเรียนมัธยมปลาย และสร้างกลุ่มแฟนที่สนใจผลงานขึ้นมาได้บ้างในเวลานั้น

อัลบั้ม Ep “Inside” (2546)
Ep Inside ออกมาเพื่อรองรับความสำ เร็จที่เกิดขึ้นจากอัลบั้มแรก สมาชิกหลายคนในอัลบั้มแรกได้แยกย้ายกันไปศึกษาต่อในระดับอุดมศึกษา แต่สมาชิกที่ยังเหลืออยู่ 5 คนได้ตัดสินใจรวมตัวกันเป็นวง โดยตั้งใจจะใช้ชื่อว่า Cocktail ต่อไป

อัลบั้มที่ 3 36,000 miles away from here. (2547)
เป็นอัลบั้มที่แนวทางของวงเปลี่ยนแปลงมาเป็น Rock อย่างเต็มตัว และทำให้วงเป็นที่รู้จักกันมากที่สุด

อัลบั้มที่ 4 In the Memory of Summer Romance (2551)
หลัง จากที่ บ่มเพราะ ประสบการณ์ และเก็บตัวทำเพลงมาถึง 3 ปี หลังจากอัลบั้มชุด 36,000 miles away from here พวกเขาได้กลับมา พร้อม สมาชิกใหม่อีก 2 คน คือ อายุ-อายุ จารุบูรณะ, เชา-ชวรัตน์ หรรษคุณาฒัย ทำให้อัลบั้มชุดนี้ แตกต่างจากRock ใน Cocktail ชุดก่อน และเติมเต็มในส่วนของดนตรีให้มีสีสัน ความแปลกใหม่มากขึ้นกว่าเดิม ตัวอย่างเช่น เพลง ความทรงจำในค่ำฤดูร้อน ที่เป็นการแฝงกลิ่นความเป็นเอเชียนลงไปในส่วนของเครื่องสาย

30 กค 2553 Single เพลง “วัย”
2 ปีเต็มหลังจากอัลบั้มล่าสุดของ Cocktail พวกเขากลับมาอีกครั้งด้วยเพลง "วัย” เพลงที่จะนำพาพวกเราทุกคนระลึกย้อนไปไปถึงช่วงเวลาแห่งการเติบโต และช่วงเวลาแห่งความรักเมื่อครั้งยังเยาว์ ขอให้เราทุกคนได้มาร่วมระลึกถึงถึง ช่วงเวลาวัยของเราด้วยบรรยากาศของดนตรีที่มีกลิ่นอายของความเป็นไทย และอบอุ่นด้วยเครื่องสายตะวันตก

COCKTAIL : TEN THOUSAND TEARS



Cocktail - ฉันร้องไห้เป็นหมื่นครั้งเพื่อมาเจอเธอ feat.Vie Trio
Cocktail - เธอทำให้ฉันเสียใจ
Cocktail - ในสายตาของเธอ
Cocktail - เวลา
Cocktail - Break the Dawn
Cocktail - งานเต้นรำในคืนพระจันทร์เต็มดวง feat. นิว นภัสสร
Cocktail - วัย
Cocktail - ชีวิตไร้กุหลาบ
Cocktail - The Middle Land Song
Cocktail - ระบำกลางไฟ feat. ริค วชิรปิลันธิ์
Cocktail - สาวเซี่ยงไฮ้
Cocktail - ปล่อยฉันไป







ที่มา www.welovegrammy.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Custom Search